Xu hướng tìm kiếm không gian sống của gia đình trung lưu thượng lưu thế hệ mới

Khi cuộc sống càng sung túc đủ đầy thì xu hướng nâng cấp tổ ấm giờ đây không còn giới hạn ở không gian khang trang bên trong căn hộ. Khái niệm về nơi an cư hiện nay phải là nơi hội tụ đầy đủ điều kiện lý tưởng để nâng cao thể chất và nuôi dưỡng trọn vẹn tâm hồn, trí tuệ.

Thành phần dân số Việt Nam đang dịch chuyển khi các thế hệ thanh niên năng động trước đây đã trưởng thành và là xương sống của xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển, (ThS Phan Văn Thanh, Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách khoa, Hà Nội). Theo Ngân hàng Thế giới, nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất châu Á, khoảng 1,4 triệu người/ năm.

Họ chính là tầng lớp trung lưu thế hệ mới, những người thành công trong sự nghiệp, vững tài chính, đồng thời định hình được phong cách sống riêng của mình, từ đó tác động mạnh mẽ đến xu hướng tiêu dùng, rõ nét nhất chính là cách chọn nơi an cư.

Một không gian sống tiện nghi giờ đây là chưa đủ, giới trung lưu thế hệ mới đặt ra yêu cầu cao về một nơi an cư như nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng, tận hưởng cuộc sống. Nói cách khác, đầu tư cho nhà ở là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và trải nghiệm của cả gia đình. Đó cũng chính là lí do ngày càng nhiều khái niệm như staycation (nghỉ dưỡng tại gia), homeliday (ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai) hay wellness (sự kết hợp giữa sức khỏe thế chất và sức khỏe tinh thần) trở nên thịnh hành.

Ghi nhận tại TP.HCM, nhiều dự án đã sớm nắm bắt xu hướng này và tích hợp các tiện ích để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, vì diện tích hạn chế và quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, không phải dự án nào cũng đủ điều kiện để phát triển theo tiêu chí nghỉ dưỡng tại gia mà giới trung lưu thế hệ mới mong muốn

GROHOME GARDEN sự ra đời cho những sản phẩm tốt cho khách hàng cũng như giá cả tốt nhất hiện tại

[#GROLAND – Bước tiến vượt thời gian]
—————-
Mọi thông tin xin liên hệ:
📱 Hotline: 090 923 3838
Trân trọng !!!